ย่อโลกให้เล็กลงด้วยเกม The Sims 4

The Sims 4

The Sims 4

คุณพร้อมสำหรับการหยุดพักจากความรู้สึก ในด้านที่ไม่เกี่ยวกับอารมณ์ของ The Sims 4 นั้น Build Mode ได้รับการปรับปรุงอย่างมากเมื่อเทียบกับเวอร์ชันของ The Sims 3 ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการปรับแต่งตู้และเคาน์เตอร์ คุณสามารถมีเคาน์เตอร์แบบครึ่งเคาน์เตอร์สุดเจ๋งเพื่อปิดท้ายห้องครัวด้วยวิธีที่ไม่ค่อยกระทันหันหรือแบบครึ่งตู้สำหรับวางเหนือตู้เย็น

เชื่อฉันสิ มันเจ๋งจริงๆ สิ่งที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าคือความสามารถในการหยิบทั้งห้องและเคลื่อนย้ายไปที่ใดก็ได้โดยไม่ต้องทุบพื้นและสร้างใหม่ และเครื่องมือผลักและดึง ให้คุณย้ายหรือปรับขนาดความยาวของกำแพงทั้งหมดในคราวเดียว เครื่องมือใหม่บางอย่างดูแปลกตา

ตอนนี้ฐานรากถูกนำมาใช้ย้อนหลัง ดีมากถ้าคุณเป็นเหมือนฉันและไม่อยากรื้อบ้านทั้งหลังเพียงเพื่อเพิ่มเฉลียง แต่ใช้ได้กับทุกโครงสร้างโดยรวม มาก. หมายความว่าไม่มีการแบ่งระดับและไม่มีโรงรถ แต่เนื่องจากไม่มีรถใน The Sims 4 เลย จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

ยกเว้นว่าไม่มีรถยนต์ใน เกม The Sims 4 ที่เป็นเรื่องใหญ่ เพราะนี่ควรจะเป็นการจำลองผู้คน และผู้คนมักมีรถยนต์ ผู้คนไม่ได้ปะทุจากเปลเด็กและเข้าสู่วัยเด็กทันที แต่ Sims ใน The Sims 4 ทำเนื่องจากไม่มีเด็กวัยหัดเดิน เครื่องมือ Create-a-Style ของ Sims 3 ก็เป็นประวัติศาสตร์เช่นกัน

เป็นการลดลงเล็กน้อยสำหรับความรู้สึกอ่อนไหวในการออกแบบตกแต่งภายในของฉัน จริงอยู่ที่ ฉันสามารถมอบบ้านยุคอวกาศที่เข้าคู่กันและเหนียวแน่นได้สำเร็จด้วยเครื่องมือที่มีอยู่ แต่ฉันยังเสียใจที่ฉันไม่สามารถทำชุดนอนสุดเท่ในแบบที่ฉันต้องการหรือซื้อโซฟาใน

สไตล์ที่อยากได้ในขณะที่เลือกสีสวยๆ สระว่ายน้ำอาจเป็นการละเลยที่เด่นชัดและไร้สาระที่สุด เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่พวกเขาเป็นที่รู้จักในฐานะวิธีสังหารซิมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หากคุณเป็นอย่างนั้น ทั้งตัวเลือกการสร้างและตัวเลือกการตกแต่งดูเหมือนแห้งแล้งจริงๆ ณ จุดนี้ แต่เมื่อรู้ว่าเดอะซิมส์จะได้รับการแก้ไขไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในที่สุด

การเปลี่ยนจาก เกม The Sims 3 เป็น The Sims 4 นั้นค่อนข้างยาก The Sims 4 ดูเหมือนไม่มีเนื้อหาและคุณสมบัติเมื่อเปรียบเทียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับขอบเขตที่จำกัดอย่างมากของโลก