เจ้าสาวมีปาร์ตี้สละโสดในธีม Waluigi

Mario Tennis

Mario Tennis

Waluigi ถูกมองว่าเป็นตัวละครปกติที่ถูกทอดทิ้งอย่างมากจากคุณสมบัติทั้งหมดของ Nintendo แต่นั่นไม่ได้หยุดเขาจากการกลายเป็นความรู้สึกทางอินเทอร์เน็ต ศัตรูตัวฉกาจที่สวมชุดสีม่วงได้กลายเป็นสัญลักษณ์ในหมู่แฟน ๆ ของ Nintendo โดยมีมส์ของ Waluigi สร้างรอบบน Social Media เป็นประจำ

เพื่อนกลุ่มหนึ่งตัดสินใจที่จะแสดงความรักต่อ Waluigi ครั้งใหญ่ในการสร้างปาร์ตี้สละโสดในธีม Waluigi

ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้วใน Mario Tennis ในปี 2000 Waluigi ทำหน้าที่เป็นผู้ทำลาย Luigi เช่นเดียวกับ Wario ที่ทำลาย Mario ความสัมพันธ์ระหว่าง Waluigi กับ Wario ไม่เคยชัดเจนนัก ด้วยทฤษฎีที่ว่าพวกเขายังเป็นพี่น้อง ลูกพี่ลูกน้อง หรือแม้แต่แค่เพื่อนกับคู่แข่งร่วมกัน เขาได้ปรากฏตัวใน เกม Super Mario ส่วนมาก โดยล่าสุดได้ปรากฏตัวใน Super Mario Strikers: Battle League

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ผู้ใช้ TikTok ชื่อ Cherrie Sorbet ได้โพสต์วิดีโอของปาร์ตี้สละโสด Waluigi ที่เต็มเปี่ยม แขกทั้งเจ็ด – แต่ละคนแต่งตัวเป็นตัวละคร Nintendo ที่แตกต่างกัน – ผลัดกันพูดคุยกับกล้องในห้องน้ำแนะนำตัวแปรของพวกเขาและใครที่พวกเขาคิดว่าจะเมามากที่สุดในตอนกลางคืน

รูปแบบต่างๆ ได้แก่ คาวบอย นักผจญเพลิงเซ็กซี่ ลัทธิ เชฟ สตรองแมน โจรสลัด และเอลวิส วาลูจิ ผู้เข้าร่วมงานส่วนมากเลือกรุ่น Elvis โดย Elvis Waluigi คิดว่าน่าจะเป็น Pirate Waluigi แม้จะยอมรับว่าเธอเองเป็นเจ้าสาว

เครื่องแต่งกายแต่ละชุดดูมีไหวพริบดี โดยแต่ละชุดของ Waluigi มีรายละเอียดที่ชาญฉลาด ไฮไลท์บางส่วน ได้แก่ กระดาน Ouija ของ Cult Waluigi โดยมี “wah” อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครติดอยู่ทุกที่ ดัมเบล Chain Chomp ของ Strongman Waluigi และนกแก้วธีม Wario ของ Pirate Waluigi ชุดของ Elvis Waluigi นั้นซับซ้อนเป็นพิเศษ

ประดับด้วยพืชปิรันย่าและไอเท็ม เกม Super Mario มากมาย เห็นได้ชัดว่าแนวคิดทั้งหมดได้รับความนิยมจากผู้ชม โดยมียอด Likeเกือบหนึ่งล้านรายการและรีโพสต์ได้รับมากกว่าพันรายการ เพื่อนสองคนต้องยกเลิกก่อนที่จะมีปาร์ตี้สละโสด ซึ่งอาจอธิบายได้ว่าทำไมจึงไม่มีใครใช้ประโยชน์จากการเรนเดอร์ใหม่ที่เป็นการชี้นำของ Waluigi

สำหรับผู้ที่สงสัย วิดีโอติดตามผลระบุว่า Pirate Waluigi และ Elvis Waluigi เป็นคนที่ขี้เมาที่สุด ปาร์ตี้สละโสดของ Waluigi มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดการเฉลิมฉลองในธีมเดียวกัน