NBA 2K21 – Draft Day Sports สองเกมบาสเกตบอลที่เล่นง่ายบน Android

NBA 2K21

NBA 2K21

ดูเหมือนว่า Video ball มีขนาดสนามและหมายเลขผู้เล่นที่หลากหลาย All-Pro Basketball ผสมผสานการกระทำแบบเต็มคอร์ทแบบ 5 ต่อ 5 กับมุมมองหน้าจอครึ่งคอร์ต

B-ball สไตล์ All-Pro มีตัวเลือกการเล่นที่หลากหลาย ไปเผชิญหน้ากับเพื่อนในการแข่งขันเกมเดียว หรือดูทีมคอมพิวเตอร์สองทีมต่อสู้กันในสนาม หากคุณเลือกการแข่งขันลีก งานคือนำทีมไปสู่แชมป์ลีก ในลีกผู้เล่นสองคนเล่นคุณและทีมบัดดี้เพื่อต่อสู้กับทีมคอมพิวเตอร์

เลือกทีมจากรายชื่อมืออาชีพแปดคน ตั้งแต่ New York Slicks ไปจนถึง San Francisco Bayriders แต่ละทีมมีจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง

เมื่อฉากถูกตั้งค่า เกมจะเริ่มต้นด้วยลูกบอลกระโดด และจากนั้นก็จะเป็นลูกบีบอลที่ไม่มีการหยุดนิ่ง คุณคือทีมในทีม วิ่ง กระโดด กระโดดข้าม ยิงปืน หรือแม้แต่ทำแต้มสามแต้มหรือสแลมดังค์ ในการป้องกันให้ขโมยหรือคว้า rebound และจำไว้ว่านี่คือวิดีโอบาสเกตบอลของจริง คุณถูกเรียกทำฟาล์วและเพื่อนร่วมทีมเหนื่อย

เมื่อสุขภาพและความแข็งแกร่งของพวกเขาลดต่ำลง คุณจะวางพวกเขาบนม้านั่งเพื่อพักผ่อน

เกมกีฬา NBA 2K21 ซีรีย์ NBA ล่าสุด เกมนี้มาพร้อมกับการอัปเกรดใหม่ที่ทำให้สมจริงยิ่งกว่าเดิม การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือการเล็งด้วยไม้ช็อตแบบใหม่ ช่วยให้คุณเล็งช็อตได้จริง แทนที่จะแค่จับเวลา เมื่อคุณยิง เครื่องวัดการยิงจะทำหน้าที่เป็นระบบการเล็งแทนที่จะเป็นแถบเวลา

คุณสมบัติ Pro Stick ยังได้รับการปรับปรุงใน 2K21 เพื่อให้สามารถเลี้ยงลูกฟุตบอลและเพิ่มขนาดได้ นอกจากนี้ เกม NBA 2K21 ยังมีโหมด CAREER ที่สมจริง คุณสามารถสร้างผู้เล่นที่กำหนดเองและนำพวกเขาไปตลอดอาชีพการงานของพวกเขา

ด้วย NBA 2K21 คุณสามารถจำลองการเคลื่อนไหวของผู้เล่นตามดาราดังในวงการกีฬา เช่น LeBron James, Russell Westbrook, Giannis Antetokounmpo และ Kawhi Leonard

Draft Day Sports: บาสเกตบอลมืออาชีพ 2022 การเป็นแฟนบาสเกตบอลมีอะไรมากกว่าการดูเกม สำหรับบางคน มันเป็นเรื่องของธุรกิจ ทุกการตัดสินใจของ GM อาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการชนะและการแพ้ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องทำให้ทุกอย่างถูกต้อง ทำข้อตกลงที่ผิดและผลลัพธ์ของทีมจะประสบ